Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc tại một vị trí đắc địa – vị trí vàng của khu đô thị Trung Hòa là vị trị trung tâm, nơi có tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh nhất quận Cầu Giấy. Đây cũng là nơi hội tụ của nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô: Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến…cho nên rất thuận lợi cho giao thông.
Vị trí dự án CT4 VIMECO
Vị trí dự án
CT4 Vimeco sở hữu được một vị trí giao thông thuận lợi, gần ngay các tuyến đường huyết mạch của thủ đô nên rất thuận tiện cho việc giao lưu đi lại. Hơn nữa, dự án còn nằm trong khu vực dân trí cao, gần các khu đô thị, dự án đã hoàn thiện như: Chung cư Vimeco1, Vimeco2, Vimeco 3, Khu đô thị Trung Hòa, Keangnam, The garden…nên nó thừa hưởng được tất cả các tiện ích đã sẵn có tại đây.

Mặt khác, chung cư CT4 Vimeco còn nằm trong khu hạ tầng xã hội đã được đồng bộ gần ngay các trường học, bệnh viện, bến xe , chợ như: bến xe Mỹ Đình, ngay cạnh Big C, Garden Plaza, trường THPT Lương Thế Vinh, Trung tâm hội nghị quốc gia…cho nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân.
Liên kết khu vực
Nhờ sở hữu được vị trí giao thông thuận lợi, nên từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực bên trong trung tâm thành phố và các tỉnh thành lận cận mà chưa đầy 10 phút.
 Đây hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp tổ ấm, xây dựng hạnh phúc của nhiều gia đình và là nơi có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét