Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

An Khang Villa là sản  phẩm biệt thự thuộc giai đoạn 1 của khu đô thị mới Dương Nội Hà Đông được đầu tư tâm huyết bởi Tập đoàn Nam Cường, đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm trong quản lý phát triển các công trình dự án bất động sản. Dự án KĐT Dương nội được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối mang đến những giây phút bình yên nhất cho cư dân.

 BIỆT THỰ NAM CƯỜNG - HỆ THỐNG AN NINH ĐẢM BẢO


Phối cảnh dự án Biệt Thự Dương Nội


Với tâm huyết và dành nhiều thời gian cũng như sự nghiên cứu về phát triển các dự án nhà ở. Chủ đầu tư Nam Cường hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhằm xây dựng một môi trường sống tiện nghi, sang trọng, an ninh và cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.

Khu biệt thự Dương Nội được Nam Cường tổ chức dịch vụ an ninh, bảo vệ 24/24 nhưng không gây trở ngại hay bất tiện của cư dân ngoài cảm giác an ninh và thân thiện. Chủ đầu tư tập hợp 1 đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp quý khách dễ dàng và thuận tiên trong việc xây dựng nhà ở, 1 tổ ấm an cư lý tưởng.

Tại dự án An Khang Villas Dương Nội được tuân thủ nghiêm ngặt về mặt kiến trúc cảnh quan nhằm tạo sự đồng bộ, sự sang trọng và gia tăng giá trị theo thời gian. Sản phẩm của quý khách được chủ đầu tư bảo dưỡng, vệ sinh giữ gìn mỹ quan cho đến khi khách hàng nhận nền xây dựng, nghiệm thu công trình và sử dụng.

Sự độc đáo riêng biệt và sự hoàn chỉnh kiến và dịch vụ tiện ích tại khu biệt thự Dương Nội Hà Đông đem lại những giá trị gia tăng, cuộc sống tiện nghi, sung túc cho khách hàng. Những tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí đã hình thành và cộng hưởng giá trị của khu đô thị Dương Nội giúp quý khách tận hưởng mức sống cao, môi trường trong lành, an ninh và khang đạt.

Nguồn : http://www.bietthu-duongnoi.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét