Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thành phố Hà Nội là khu vực được đánh giá là mang tiềm năng kinh tế hấp dẫn đối với bất cứ chủ đầu tư nào. Không ngoại lệ khi ngành bất động sản cũng đang đổ xô mạnh mẽ về nơi đây với các dự án mang quy mô cao cấp hay quốc tế. Tuy nhiên, để trở thành tâm điểm và có sức hút mãnh liệt như dự án biệt thự Dương Nội thì không phải sản phẩm nào cũng làm được. Khu đô thị Dương Nội đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm mới mẻ nhất về cuộc sống tiện nghi.

 Biệt thự Dương Nội – Sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu


Phối cảnh dự án Biệt Thự Dương Nội


Tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu thông thuận trong kết nối với mạng lưới các tuyến đường trục chính trong khu vực Nam Từ Liêm. Dự án biệt thự An Khang Villas tạo nên một vị trí trung tâm kết nối và giao nhau của các hoạt động sống: kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục và xã hội mang đến cho cư dân sinh sống tại dự án được hưởng một chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội và linh hoạt nhất.

Khác với các dự án cùng phân khúc biệt thự, dự án An Phú Shop Villa được chủ đầu tư Nam Cường ứng dụng thiết kế lên một sản phẩm mới độc đáo và đặc trưng bởi mô hình nhà phố thương mại xu hướng thiết kế mới đang được nhiều quốc gia ưa chuộng trên Thế giới.


An Khang Villas - nâng cao chất lượng sống cư dân hiện đại văn minh


tiện ích sinh sống tại Biệt Thư Dương Nội


Cư dân tương lai khi sinh sống tại dự án An Khang Villas Dương Nội sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và tự hào vì đã sở hữu một ngôi nhà đáp ứng so với tiêu chuẩn, thiết kế hoàn hảo mang phong cách thượng đẳng Châu Âu cùng sự tiện nghi trong sinh hoạt đời thường. Đối với các dự án bất động sản thì nhân tố không gian sống tạo lập lên đẳng cấp thì hệ thống tiện ích phục vụ cư dân hiện đại là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo trong việc khẳng định một cuộc sống đẳng cấp thời đại. Hệ thống các dịch vụ tiện tích- tiện nghi nội khu dự án bao gồm: bể bơi ngoài trời đa chức năng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán cafe yên bình cùng  nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp khác sẽ góp phần nâng cao sự phục vụ cho cư dân.

Hãy tới dự án biệt thự Nam Cường để tận hưởng không gian sống dẳng cấp đích thực để có cơ hội trải nghiệm những giá trị sống tuyệt vời nhất nơi con người được gắn kết và thân thiện đồng thời mang lại lý tưởng để phát triển các giá trị sống đích thực của mỗi người.
  
Nguồn : http://www.bietthu-duongnoi.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét