Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Advantage Investment (AI) LLC chuyên điều hành những nhà đầu tư với trương mục tối thiểu 1 triệu đô la Mỹ nhằm mang đến lợi nhuận vượt cao hơn những nhà băng đầu tư truyền thống. những khoản đầu cơ của ai luôn nhắm đến ngành nghề mang tính chiến lược, dẫn dắt thị trường.
Bất động sản 2017, nên  đầu cơ vào đâu?

Thưa Ông Bahar Riand Passa, là Chuyên gia đầu tư cấp cao của Quỹ đầu cơ Hedge Fund - Advantage Investment LLC mang hội sở tại Singapore, Ông mang thể chia sẻ ý kiến của Ông về định hướng đầu cơ 2017?

Trước đây, lúc thị phần sắp có phổ biến tin bất thần, nhà đầu cơ thường tậu đến kênh “trú ẩn” là vàng, nhưng điều này đã không đúng trong năm 2016. Khả năng đón nhận rủi ro (risk profile) của nhà đầu tư đã vượt qua nỗi ám ảnh ko đáng với và tỉnh táo hơn đầy đủ để chọn kênh đầu cơ chiến lược và dài hơi hơn là sắm tới 1 chỗ để “cất giữ tài sản”.

Việt Nam với gần 100 triệu dân, nền kinh tế nội địa luôn đủ để tự hoạt động mà ko bị ảnh hưởng quá phổ quát bởi tình tình kinh tế - chính trị toàn cầu. nếu như Chính phủ Việt Nam chú trọng phát triển nguồn lực nội địa và tái đầu tư thị trường nội địa, Việt Nam sẽ vượt qua các cuộc khủng hoảng thuận tiện hơn nhiều tất cả quốc gia mang dân số già, dân số tốt và dân số sở hữu chừng độ dùng tốt.

nhắc tương tự để thấy rằng, năm 2017 sẽ là năm tốt cho lĩnh vực dùng, nguồn vốn dùng và bất động sản của Việt Nam. chậm tiến độ là lý do, tôi nhận thấy những Tập đoàn bậc nhất thế giới trong 3 lĩnh vực trên đang tậu cách thức thâm nhập mạnh vào thị phần Việt Nam và sẽ còn các nguồn tiền to chảy vào 3 ngành nghề này chỉ mất khoảng đến.

Vậy theo Ông, nhà đầu tư Việt Nam sở hữu cần quan tâm đến xuất khẩu và đầu cơ nước ngoài không?

Giao thương luôn cần hai chiều. Việt Nam đang có lợi thế về thị trường nội địa rất vững vàng, nhưng nhà đầu cơ ko nên thỏa mãn trên lợi thế nội địa vì vấn đề lợi thế này chỉ là thời gian. Sau 5-10 năm nữa, lợi thế này sở hữu thể không còn nữa và Việt Nam cũng sẽ phải đối diện có những vấn đề như tất cả các nước khác hiện tại.

vì thế, nhà đầu tư Việt Nam sau khi gặt hái những thành quả trong nước, cần nhìn nhận các cơ hội đầu cơ tại những đất nước phát triển nhưng đang bị khủng hoảng ngắn hạn như Singapore và Úc.

phổ biến nhà đầu tư Việt Nam để ý, Đánh giá bất động sản tại Singapore và Úc trong một sự kiện được tổ chức vào tháng 9/2016 tại Việt Nam.
rộng rãi nhà đầu cơ Việt Nam quan tâm, Tìm hiểu bất động sản tại Singapore và Úc trong một sự kiện được diễn ra vào tháng 9/2016 tại Việt Nam.
hai quốc gia này rất đặc thù và hoàn toàn khác nhau về lợi thế khó khăn. trong khi Úc là 1 đảo quốc giàu tài nguyên khoáng sản, Singapore lại là đảo quốc rất nhỏ nhưng có lượng to khoa học mũi nhọn. Dù khác nhau, nhưng hai đất nước này đều có lợi thế đặc thù, đều là các cầu nối của Phương Tây và Phương Đông; việc này được biểu đạt rõ ràng khi gần như các Tập đoàn đa đất nước của Phương Tây chọn Singapore và Úc làm hội sở của Châu Á.

có điểm mạnh luôn có tuyến đường lối trung lập của hai đất nước này, các khoản đầu cơ trong khoảng thời gian dài, đặc trưng bất động sản cho thuê và bất động sản gắn liền mang đất tại các thành thị to đều đem lại khả năng sinh lời theo thời gian.

có các san sẻ vừa rồi của Ông Bahar Riand Passa, Ông Michael Dang có thể “bật mí” kế hoạch sắp đến của Anpha Holdings?

Đúng như Ông Bahar đã san sớt, Anpha Holdings được tất cả nhà đầu cơ Hồng Kông, Singapore, Úc mua tới trong 6 tháng vừa qua để tư vấn mua các Công trình bất động sản tốt và các doanh nghiệp trong ngành kỹ thuật Start-up để đầu tư. Nhận thấy nhu cầu đầu tư quốc tế của những nhà đầu cơ Việt Nam là thế tất khi nền kinh tế Việt Nam càng ngày càng hội nhập, Anpha Holdings đã chính thức hợp tác chiến lược mang Tập đoàn buôn bán BĐS to nhất Úc – REA Group để khai triển Australian Properties Expo trước tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2017.

Đây là lần đầu tiên, nhà đầu cơ Việt Nam được tiếp cận trực tiếp 1 bí quyết minh bạch tới các Chủ đầu tư và doanh nghiệp buôn bán BĐS uy tín của Úc. Đây cũng là hoạt động phường hội phi lợi nhuận của Anpha Holdings trong việc góp phần tích cực luận bàn thông tin giữa thị phần trong và ngoài nước, đặc thù Úc là đất nước mang số lượng du học trò Việt Nam rất cao cũng như không gian sống được giám định là phải chăng trên thế giới.


Ngoài sự kiện to này, Anpha Holdings vẫn trung thành với mẫu sản phẩm ưu việt “Luxury Affordable Homes” để đem lại các căn hộ cao cấp, khu nhà thị trấn liên kế compound phần nhiều một thể ích tiêu chuẩn Singapore tại khu Nam Sài Gòn và Khu Đông cặp sát Khu kỹ thuật cao.Chúng tôi đang vun đắp các thành thị thông minh hướng đến cùng đồng người trẻ năng động, hào kiệt khiến việc trong những khu vực mang sự vững mạnh cơ sở vật chất và kỹ thuật dẫn đầu thành phố.

Công trình Valencia Riverside hai mặt giáp sông và hồ đột nhiên bí quyết Khu công nghệ cao Samsung (Quận 9) 5 phút vừa được Anpha Holdings giới thiệu trong tháng 1/2017.
Tham khảo:
>>> Chung cư Lạc Hồng Lotus Ngoại Giao Đoàn
>>> Chung cư Phú Mỹ Ngoại Gia Đoàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét