Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Định hướng mang hình ảnh cuộc sống Châu Âu hiện đại và thơ mộng giữa lòng thành phố, dự án khu đô thị Phúc Hưng Complex kiến tạo lên 1 khu đô thị không chỉ có cuộc sống đẳng cấp, sang trọng mà còn mang đến cho cư dân hiện đại được tận hưởng một không gian sống Châu Âu hiện đại, với bầu không khí trong lành, xanh mát giữa lòng thành phố Hưng Yên phồn vinh.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN PHÚC HƯNG COMPLEX ĐẲNG CẤP


Dự án khu đô thị Phúc Hưng Complex sở hữu một vị trí vàng tại trung tâm của thành phố: mặt đường Hải Thượng Lãn Ông. Theo quy hoạch, dự án sẽ tiếp cận các tuyến đường: Nguyễn Chí Thanh, Phạm Bạch Hổ, Nguyễn Văn Linh và Chu Mạnh Trinh hện đại kéo dài. Trong tương lai, cư dân sống tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực và tỉnh thành lân cận nhờ mạng lưới giao thông tuyến đường thông thoáng và giao thông thuận lợi- 1 trong những yếu tố then chốt nhất để cư dân có thể chọn mua căn hộ tại Complex Hưng Yên.

Phối cảnh dự án khu đô thị Phúc Hưng Complex


Phúc Hưng Complex là khu đô thị khép kín được xây dựng theo tiêu chuẩn khu đô thị hiện đại kiểu mẫu đồng bộ với chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại như: trường mầm non tiêu chuẩn, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống cảnh quan cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng... giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.
Hình ảnh một khu đô thị hiện đại và cao cấp, đặc biệt dự án đã mang tới 1 không gian sống tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố trẻ đang trên con đường phát triển. Với quy hoạch đẳng cấp quốc tế, tỷ lệ xây dựng rất thấp, dành nhiều không gian cho khoảng xanh và các tiện ích cao cấp góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan.


Được phát triển thành một thành phố xanh sạch đẹp bên cạnh Thủ Đô nhộn nhịp, thành phố Hưng Yên đang từng bước khẳng định trở thành một mảnh đất đáng sống nhất tại Việt Nam. Dự án Phúc Hưng Complex Hưng Yên mang mô hình quy hoạch đẳng cấp và sang trọng cũng là một món quà mà tập đoàn Phúc Hưng muốn ghi lại dấu ấn tại thành phố trẻ xinh đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét