Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Khuấy động mạnh mẽ khu vực miền Bắc, “ Roman Plaza” là “ keyword” đang được tìm kiếm nhiều nhất tại các sàn giao dịch và trang web. Với giá bán hấp dẫn nhất, dự án đang được chờ đón từng ngày đến sự kiện mở bán các căn hộ Hải Phát đầu tiên, đặc biệt là giới trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có mong muốn trở thành chủ nhân của một căn hộ sang trọng và hiện đại phù hợp với khả năng tài chính cung như vị thế của bản thân. Tập đoàn Hải Phát thông báo dự kiến mở bán vào tháng 7/2017, tại sự kiện mở bán thì chủ đầu tư tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và các phần quà tặng dành cho khách hàng khi đến với sự kiện và tiến hành mua 1 căn hộ tại dự án.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN HẢI PHÁT ROMAN PLAZA


phối cảnh dự án Roman Plaza


Dự án khu đô thị đa chức năng Roman Plaza với chủ đầu tư là Tập đoàn Hải Phát uy tín và thương hiệu đã kiến tạo nên một sản phẩm vừa đẳng cấp vừa sang trọng thời thượng.

Được đầu tư với quy mô khủng, ngồn vốn cực mạnh, dự án có loại hình phức hợp đa dạng các căn hộ hạng sang có diện tích xây dựng linh hoạt đáp ứng theo sở thích là tình trạng thế hệ gia đình. Quy mô dự án là khu phức hợp liền kề, biệt thự và căn hộ Roman Plaza Hải Phát được xây dựng với 1 tòa tháp cao 25 tầng, đáp ứng một tiêu chuẩn an cư lạc nghiệp, chăm sóc và xây dựng sự nghiệp sống trường tồn của con người Việt Nam:
+ 3 Tầng hầm: Khu vực đỗ xe máy và ô tô
+ Tầng 1 - 3: Tầng trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng
+ Tầng 4 - 25: Khu căn hộ cao cấp có diện tích tích từ 65m2 - 125m2
Dự án sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật để tạo nên sức hấp dẫn tuyệt đối đến khách hàng và các nhà đầu tư thông thái:
- Vị trí đắc địa - Giao thông thuận lợi
- Kiến trúc Venice ( Ý ) mang vẻ đẹp của sang trọng - đẳng cấp.
- Đầu tư và quản lý bởi một thương hiệu uy tín
- Địa thế phong thủy hiếm có đem lại " Vượng lộc - Đắc tài "
- Cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện
- Thiết kế căn hộ tối ưu đa dạng sự lựa chọn
- Cơ hội trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ vượt trội hàng đầu
- Chính sách ưu đãi và bán hàng tốt nhất

Dự án khu chung cư Roman Plaza tọa lạc tại một vị trí " Vàng " đắc địa ngay trên mặt đường Tố Hữu thuộc quận Hà Đông Thủ Đô Hà Nội. Khu vực này nằm trong quy hoạch phát triển của thành phố và đây cũng là nơi tập trung đông cư có tốc độ đô thị hóa nhanh của quận Hà Đông.

Dự án Roman Plaza sở hữu được giao thông thuận lợi do nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu - tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối dễ dàng cùng các cung đường huyết mạch của Thủ đô như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông... Từ dự án chung cư Roman, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh như:
- Học viện An Ninh
- Học viện bưu chính viễn thông
- Bệnh viện quân đội 103
- Siêu thị Metro Hà Đông
- Big C
- Rạp chiếu phim quốc gia Cinema
- Trung tâm hội nghị quốc gia

Đặc biệt, dự án Roman Plaza Hải Phát còn nằm trong khu vực hạ tầng đã được đồng bộ gần các khu đô thị, chợ, trường học lớn đã hoàn thiện và đi vào sử dụng như: Làng việt kiều châu Âu, khu đô thị Văn Quán,... nên thừa hưởng được hạ tầng sẵn có nơi đây.

tiện ích căn hộ roman plaza


Đây là lợi thế giúp dự án được nâng cao hơn về giá trị tiện ích trong giao lưu, kết nối hạ tầng giao thông, dễ dàng di chuyển tới các khu vực xung quanh, tiết kiệm chi phí, thời gian và sức lực.

Không chỉ có tiện ích bên ngoài dự án , chủ đầu tư dự án- Hải Phát Invest còn mang về cho nội khu chung cư Roman một chỗi các tiện ích cao cấp phục vụ cho sự nghiệp hưởng thụ và duy trì bền vững cho cư dân sinh sống tại dự án. Hê thống các TTTM đa dạng và đạt tiê chuẩn chất lượng quốc tế, chuỗi nhà hàng 4 phương đêm ẩm thực thế giới hội tụ về, thiên đường vui chơi giải trí cho năng lượng cơ thể giải phóng, hòa mình trong không gian yên bình của quán cà phê hay tận hưởng- thư giãn từng phút giây hạnh phúc tại chốn công viên hiền hòa, yên tĩnh….cho cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống của thời gian.

Đặc biệt là thiết kế cảnh quan đô thị tại dự án Hải Phát theo xu hướng phát triển môi trường xanh, thân thiện với thiên nhiên- an toàn cho cuộc sống con người. Dự án mang tới một biểu tượng “ sống xanh” vượt trội- đích thực- đẳng cấp mang đến một thiên đường mới cho sự thay đổi và cải thiện không gian sống của cư dân thành thị đầy khói bụi và ô nhiễm.


Dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực về những giá trị sống mà khu chung cư Roman Hải Phát biểu hiện. Đặc biệt là những thành phần, đối tượng khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu 1 căn nhà đích thực và hoàn hảo tại mảnh đất Thủ Đô đắt đỏ. Để đáp ứng sự kỳ vọng và mong mỏi thiết tha của khách hàng, đại diện tập đoàn Hải Phát INVEST đã thông báo thời gian dự kiến mở bán các căn hộ Xuân Phương hiện đại đầu tiên trong năm nay. Theo một số nguồn tin không chính thức thì thời gian mở bán sẽ được tổ chức vào tháng 7/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét