Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Thị trường bất động sản Đà Nẵng dịp đầu năm chứng kiến sự chào bán của nhiều dự án lớn nhỏ. Nổi bật trong số ấy chính là  dự án Kim Long Season Mỹ Khê. Dự án gây sốt với khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Chủ đầu tư có tiếng

Chủ đầu tư Kim Long Nam
Chủ đầu tư Kim Long Nam




Tập đoàn Kim Long Nam là tên tuổi Chủ đầu tư mặc dù mới nhưng đã gây ân tượng trong giới bất động sản bởi tầm nhìn phát triển dài hạn với chuỗi dự án đầu tiên của mình tại Đà Nẵng là Kim Long Season, Kim Long Ocean, Kim Long Nam City, Kim Long  Tower, Kim Long Plaza. Điểm đặc biệt của các dự án này chính là quy mô lớn cùng với vị trí đẹp, minh chứng cho sự đầu tư một cách nghiêm túc cùng tiềm lực vốn vững mạnh của Chủ đầu này.

Vị trí đắc địa

Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng
Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Dự án Kim Long Season tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê. Là khu vực du lịch trọng điểm của Đà Nẵng, chính bởi vậy dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại giúp quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận. Đặc biệt, với một vị trí đắc địa như thế này sẽ thu hút rất nhiều du khách, đó chính là tiềm năng phát triển vượt trội của Kim Long Season so với nhiều dự án khác.

Giá bán hấp dẫn


Mặc dù sở hữu đầy đủ mọi yếu tố làm nên một dự án cao cấp, tuy vậy condotel Kim Long Season lại được chào bán với mức giá khá hấp dẫn là 43 triệu đồng/m2. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như cạnh tranh cao với nhiều dự án khác cùng thời điểm.

Cam kết lợi nhuận


Khi sở hữu căn hộ Kim Long Season, quý khách hàng sẽ được cam kết lợi nhuận với đơn vị Chủ đầu tư. Cụ thể, trong 5 năm đầu tiên quý khách hàng sẽ được nhận 10% GTCH. Từ năm thứ 6, lợi nhuận được nhận được chia theo tỉ lệ 80:20

Chính sách ưu đãi của Kim Long Season Mỹ Khê
Chính sách ưu đãi của Kim Long Season Mỹ Khê

Thật khó để có thể tìm được cho mình một cơ hội đầu tư an toàn và bền vững như dự án Kim Long Season Đà Nẵng. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời nơi đây trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét