Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

 Condetel từ trước đến nay luôn là phân khúc có thể giúp các nhà đầu tư “hái ra tiền”. Vì vậy những dự án condetel luôn thu hút sự quan tâm chú ý của các giới đầu tư trong thị trường bất động sản. Swisstouches La Luna với những bước chân đầu vào thị trường bất động sản Nha Trang cũng đủ khiến thị trường bất động sản xôn xao bởi những lợi ích mà dự án đem lại.

Những ưu ái từ thiên nhiên



phối cảnh dựa án La Luna Resort



La Luna Nha Trang nằm giữa “hòn ngọc viễn Đông” của Việt Nam, đã nhận được bao nhiêu ưu ái đến từ mẹ thiên nhiên. Ngay từ khí hậu, Nha Trang là một vùng đất có khí hậu ôn hòa, thích hợp với việc nghỉ dưỡng. Dự án có vị trí cực kì phong thủy với thế “tọa sơn hướng thủy”, trước mặt là biển Nha Trang bao la, hiền hòa, sau lưng là dãy núi Cô Tiên sừng sững, oai phong. Thêm vào đó, condetel còn nằm dọc theo cung đường biển đang rất phát triển Trần Phú, Phạm Văn Đồng, thuận tiện trong việc lưu thông giữa các địa điểm.

Đầu tư siêu lợi nhuận với Condetel La Luna Nha Trang



căn hộ dự án La Luna Resort



Không những có những điều kiện thuận lợi về tự nhiên, Swisstouches La Luna Nha Trang còn đem đến cho nhà đầu tư và khách hàng rất nhiều ưu đãi lớn.
- Sở hữu căn hộ trực diện mặt biển đầu tiên tại Nha Trang vĩnh viễn.
- Giá trị của căn hộ Condotel tăng dần qua các năm.
- Chủ nhân căn hộ được được trở thành hội viên VIP và có chỗ đậu du thuyền hay cano cho riêng mình ở bến du thuyền Ana Marina.
- Có cơ hội được nghỉ dưỡng miễn phí 30 ngày hằng năm tại các resort và khách sạn cao cấp trong toàn hệ thống của chủ đầu tư.
- Được ngân hàng ABBank và AgriBank đứng ra bảo lãnh và hỗ trợ vay lên đến 80% trong vòng 20 năm.
- Hưởng lợi từ hoạt động ủy quyền khai thác với cam kết lợi nhuận trong 5 – 10 năm đầu. Cam kết thuê lại với mức sinh lời 9%/năm giá trị căn hộ trong suốt thời hạn thuê kéo dài tới 20 năm với những chủ nhân căn hộ tại La Luna Nha Trang.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét