Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Chung cư Hong Kong Tower là sản phẩm căn hộ đẳng cấp được giới thiệu thị trường vào năm 2014 sau 1 thời gian thiết kế đến nay dự án đã chính thức đi vào giai đoạn hoàn thành để sớm bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2017. Vậy câu hỏi mà cư dân đang đặt ra là " Có nên mua HongKong Tower Đê La Thành Tower thời điểm như thế hay 0 ?"
Có nên mua chung cư Hong Kong Tower thời điểm này?

Chung cư HongKong Tower - "Hàng hiếm giữa nội đô"

Vài 5 trở lại đây do quy định của nhà nước hạn chế cấp phép xây dựng các công trình thiết kế trong nội thành chỉ hàng đầu xây dựng những công trình phúc lợi xã hội tại vùng trung tâm. bởi vậy nguồn cung căn hộ căn hộ ngày càng trở nên khan hiếm tại khi nhu cầu sống của người dân lại ngày 1 tăng cao, số lượng người có thu nhập khá và cao cũng tăng dần lên.
Sau khi có những đánh giá về xu hướng chuyển dịch nhu cầu của cư dân ở vùng trung tâm Tp.Hà Nội công ty cổ phần đầu tư thành thị Kang Long đã cho xuất hiện xây dựng sản phẩm bán căn hộ HongKong Tower – là sự phối hợp lý tưởng giữa Loại hình căn hộ và officetel hứa hẹn sẽ là địa danh an cư hoàn hảo được giới đầu tư nhà ở nhìn nhận cao nhờ sở hữu không gian sống an lành, môi trường thanh tĩnh.
Hong Kong Tower - Hàng hiếm nội đô
Sở hữu vị trí " Vàng " ngay giữa trung tâm Thủ Đô Hà Nội khu vực có hạ tầng giao thông đã được đồng bộ đẳng cấp liền kề nhiều khu trung tâm trường ĐH đông đảo như: Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center, đại học giao thông vận tải, Bệnh viên Nhi Tp.Hà Nội,... hình thành nên 1 Hệ thống tiện ích về y tế, giáp dục và khu vui chơi giải trí cho dân cư sinh sống trong đây.

thiết kế căn hộ sang trọng lộng lẫy

Dự án Hồng Kong là mang tại mình phong cách thiết kế tinh tế của châu Âu hoà quyện hài hoà giữa hai nên văn hoá phương Đông và Phương Tây vì vậy mỗi căn hộ trong đây đều mang toát lên sức hấp dẫn đẳng cấp - tráng lệ.
Với diện tích phong phú từ 41m2 - 127m2, mỗi căn hộ Chung cư Hong Kong đều có từ 2 - 3 phòng ngủ thích hợp với cư dân là những cặp gia đình trẻ, gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống hay các doanh nhân mới khởi nghiệp muốn chọn lựa căn hộ Officetel làm văn phòng làm việc.
Căn hộ chung cư Hong Kong Tower

Giá trị bền vững - triển khai sinh lợi nhuận

Với những lợi thế khác biệt về vị trí đã tạo nên sức hút đông đảo cho Phân khúc 0 chỉ đối với các đối tượng cư dân mua địa ốc mà cả những nhà đầu tư BDS. Vậy những lý do cư dân nên mua căn hộ Dự án Hồng Kong thời điểm đó như sau:
1. Chung cư HongKong Tower đã chính thức cất nóc sẽ chính thức bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12/2017.
2. đầu tư sinh lợi nhuận cao nhờ vào tiềm năng khi nguồn cung căn hộ ngày càng hạn chế + trục đường quy hoạch Voi Phục - Thái Hà sẽ chính thức khởi công tại 5 nay là đòn bẩy chính thức làm tăng giá bất động sản vùng này.
ba. Căn hộ thiết kế khoa học với diện tích da dạng từ 41 m2 - 127m2 mang lại sự chọn lựa phong phú cho khách hàng.
4. Mật độ thiết kế thấp - không gian sống tuyệt hảo
5. tầm giá hấp dẫn dao động chỉ từ 36 triệu - 41 triệu đồng/m2
sáu. tốc độ thanh toán linh hoạt - chiết khấu cao.
Với các nhân tố vàng về địa điểm, tiện ích, cơ sở vật chất và chất lượng đời sống, Dự án 243A Đê La Thành đang được nhiều cư dân và chủ đầu tư để ý đặt mua. Để biết thêm thông báo chi tiết về dự án quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên sâu và đặt lịch tham quan nhà mẫu. Hotline: 0982.631.582

0 nhận xét:

Đăng nhận xét