Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Hong Kong Tower diễn ra từ ngày đầu giới thiệu đã tạo nên cơn sốt cho thị trường nhà đất Hà Nội, là tổ hợp khép kín bao gồm TTTM, văn phobgf cho thuê và nhà ở cao cấp , sao hoàn toàn khác biệt so với nhiều Dự án trong nước ta nhưng có mức giá bán cực hấp dẫn chỉ Tin tức 2.4 tỷ/ căn. Bài viết này của tôi chia sẻ Một vài Tìm hiểu nhà ở chung cư Hong Kong Tower Đê La Thành có nên mua hay không hi vọng có thể tạo điều kiện cho quý khách hàng.

, Tên dự án: văn phòng HongKong Tower

, Vị trí: 243A Đê La Thành, Đống Đa, thành phố lớn.

, Chủ đầu tư: chuyên gia Cổ phần đầu tư Đô thị Kang Long

, hãng kinh doanh BĐS chính thức: đơn vị cổ phần bất động sản Nhà Vuông

. Nhà thầu thi công: hãng CPĐT tiến hành Địa Long

. tổ chức tài chính tài trợ vốn: ngân hàng quốc dân NCB

: công ty trả lời giám sát: doanh nghiệp CP trả lời kiểm định xây dựng , Coninco

, đơn vị thiết kế: hãng CP giải đáp kiến trúc Orient

: Tổng S khu đất: :.591 mét vuông

. diện tích xây dựng: ..041 mét vuông

. Tổng S sàn xây dựng: 51.261 mét vuông

. Mật độ xây dựng: 47.3 %

: Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

. Số tầng hầm: : tầng hầm

: Khởi công: Tháng 5/2014

, Hoàn thành: Quý II/2017

. đồ án Dự án

Hongkong Tower được triển khai thi công trên khu đất rộng lớn hơn ..591 mét vuông có đồ án bao gồm hai tòa tháp cao 25 , 27 tầng, ở Đó

. 3 Tầng hầm: Bố trí làm khu vực đỗ xe

. Tầng 1 . 3: Tầng trung tâm thương mại và thương mại cộng đồng

, Tầng : - 27: Khối nhà ở cao cấp để

Có nên mua căn hộ chung cư Hong Kong hay không?

1. Vị trí , Vàng , nội đô

tọa lạc tại ví trí . Vàng : trung tâm của thị xã Đống Đa, chung cư Hong Kong sở hữu vị trí khá đắc địa có giao thông khá thuận lợi nhờ kết nối đồng bộ cùng Những tuyến phố như: Kim Mã, Láng, Võ Chí Công . sân bay Nội Bài giúp người dân nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm nội đô mà chỉ mất vài phút.

2. Thiết kế nhà ở đẳng cấp, hiện tại đại

nhiều phòng ở văn phòng 243A Đê La Thành được tiến hành Theo , tưởng thiết kế hàng đầu của Các kiến trúc sư VN và châu Âu chính vì vậy Ngôi nhà khách hàng sở hữu luôn mang vẻ đẹp đẳng cấp với không gian mở giúp không khí lưu thông đón tối đa ánh sáng và nắng tự nhiên.

,. Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Mong muốn sắp kiến tạo nên môi trường sống xanh và Những tiện ích xứng tầm chủ đầu tư Kang Long đã tích hợp hệ thống tiện ích “khổng lồ” với hơn 32 kinh doanh tiện ích đẳng cấp và độc đáo như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu thể thao và vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế... nhằm mang tiếp theo cho dân cư trải nghiệm hoàn hảo nhất.

,. khả năng sinh lời cao lâu dài

Do yêu cầu của khán giả ở nội đô ngày 1 tăng cao nhưng quỹ đất vào trung tâm gần như đã được sử dụng hết hay việc thành phố hạn chế cấp phép xây dựng nhiều tòa căn hộ cao tầng ở thành phố. Đặc biệt, Dự án 243A Đê La Thành lại nằm ở trục đường quy hoạch Voi Phục . Thái Hà rộng nhiều hơn 30m tuyến đường huyết mạch đang được khởi công trong thời gian tiếp theo sắp làm tăng giá trị cho Dự án. Là yếu tố hàng đầu giấy phép khả năng thanh khoản và sinh lời lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét