Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Vinata Tower – chung cư kiểu mẫu của mọi gia đình đã chính thức khai trương với nhiều ưu đãi và tiện ích lớn dành cho khách hàng. Dành khoảng thời gian rảnh rỗi đến tham quan và lựa chọn một không gian sống thích hợp là ưu tiên hàng đầu cho tất cả mọi người đang có nhu cầu tìm mái ấm cho gia đình mình.


Lịch tham quan căn hộ mẫu:

·        Thời gian:
-         Sáng: từ 8h đến 11h30
-         Chiều: từ 13h đến 18h
Tất cả các ngày trong tuần
·        Địa điểm: tại Vinata Tower số 289 Khuất Duy Tiến, Q. Trung Hòa, P. Cầu Giấy, Hà Nội.

Vị trí thuận lợi của chung cư Vinata Tower



không gian xanh chung cư Vinata


Chung cư Vinata Tower nằm ở vị trí đắc địa đối diện công viên Nhân Chính giúp không khí luôn được điều hòa trong môi trường xanh – sạch- đẹp. Không chỉ có vậy, chung cư còn cách siêu thị Big C Thăng Long chỉ vài phút đi bộ, gần 2 siêu dự án của VinGroup là Vinhomes Green Bay và Vinhomes D. Capital. Dự án Vinata Tower được hưởng trọn vẹn những tiện ích hàng đầu và sống trong không gian thân thiện với môi trường.

Dự án Vinata được xây dựng trên khu đất có diện tích là 1.025m2 cao 31 tầng nổi và 3 tầng hầm là khu vực để xe và 4 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư đã trang bị cho Vinata Tower những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Khi bước chân vào Vinata Tower, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ.

Hiện đại nhưng vẫn tiện ích và thân quen, gần gũi, đó là mục đích mà mỗi căn hộ chung cư Khuất Duy Tiến được thiết kế với các loại diện tích hợp lý, từ 2 tới 3 phòng ngủ. Đồng thời, sự phân chia các phòng theo những thiết kế khác nhau cũng giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn mới.

Chủ đầu tư uy tín


Dự án Vinata Tower Khuất Duy Tiến được được đầu tư và thi công bởi Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam – Vinaconex. Nếu bạn là người đã từng quan tâm đến nhà đất thì ắt hẳn sẽ không thể không biết đến chủ đầu tư đầy uy tín và có kinh nghiệm này. Xác định mục tiêu của mình là “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa” Vinaconex đã liên tục phát triển để trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Dự án căn hộ Vinata được Vinaconex đầu tư một cách bài bản với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống lý tưởng của khách hàng.

Giá thành hợp lý


Chính sách bán hàng ưu đãi cũng chính là lý do đưa khách hàng đến với chung cư Vinata Tower. Để sở hữu một mái ấm che chở cho gia đình mình, khách hàng không những không phải bỏ ra một số tiền quá lớn mà còn nhận lại được rất nhiều tiện ích về tài chính kinh tế như:
-         Tặng ngay 30 triệu đối với căn 3 ngủ, 20 triệu đối với căn 2 ngủ
-         Chính sách vay vốn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

Hãy đến ngay buổi khai trương căn hộ mẫu dự án 289 Khuất Duy Tiến để nhận những ưu đãi bất ngờ từ chủ đầu tư và lựa chọn một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét