Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dự án Green Pearl Minh Khai là dự án cực kì hot khi mới chỉ ra mắt 9 tháng gần đây. Thật hiếm có dự án nào lại lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư từ nhỏ đến lớn như vậy. Green Pearl đã khấy động thị trường bất động sản trong thời gian gần đây với nhiều ưu điểm vượt trội của mình.

1.    Nơi tọa lạc hoàn hảo
Phối cảnh dự án Green Pearl


Nằm tại số 378 Minh Khai, phố Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, chung cư Green Pearl đã thể hiện được những ưu thế vượt trội của mình trong những ngày tháng tối tắm của giao thông thủ đô. Tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy là một tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần văn minh, lịch sự. Đây là nơi được các chuyên gia đánh giá là nơi phù hợp để sinh sống vì nó có đầy đủ các điều kiện  thuận lợi về kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục. Chung cư 378 Minh Khai chỉ cách UBND quận Hai Bà Trưng 2.8 km,  cách bệnh viện Bạch Mai 3.8 km, cách ga Hà Nội 5 km, cách Hồ Hoàn Kiếm 4 km.
2.    Thiết kế tiện ích xứng tầm

tiện ích căn hộ chung cuqr green pearl


Là một chung cư kiểu mới, chung cư Minh Khai được xây dựng với 2 tòa cao ốc 21 tầng trong đó có tầng 1-3 là trung tâm thương mại, tầng 4-21 là 504 căn hộ đón gió và ánh sáng tự nhiên đem đến cho chủ hộ cảm giác khoan khoái. Mỗi căn hộ đều có thiết kế riêng để phù hợp với nhiều đối tượng như căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn biệt thự và liền kề. Tất cả đều được sắp xếp nội thất vô cùng tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ mà không kém phần nhã nhặn có thể làm hài lòng mọi khách hàng.
3.    Dịch vụ chăm sóc chu đáo

dịch vụ chăm sóc chu đáo tại green pearl


Dự án 378 Minh Khai không chỉ làm khách hàng thỏa mãn khi giao dịch mà còn làm khách hàng cảm thấy an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Các chủ đầu tư đã rất khôn khéo khi đặt trung tâm mua sắm ở ngay 3 tầng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắp, vui chơi của mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi và mọi gia thế. Hơn thế nữa chủ đầu tư còn thể hiện sự quan tâm của mình tới khách hàng khi cho lắp đặt một chuỗi các phòng gym chuyên nghiệp, các spa uy tín, hồ bơi lộ bốn mùa có view tuyệt đẹp trên tầng 4 – nơi giao nhau của 2 tòa cao ốc, công viên xanh khổng lồ,….

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một nơi sinh sống hoàn hảo đến thế? Hãy đến với Green Pearl để được chăm sóc tận tình, chu đáo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét