Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Là sản phẩm nằm trong chuỗi phát triển chiến lược của công ty, dự án được định vị là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, tuy nhiên chung cư Phương Đông Green Park với thương hiệu được chủ đầu tư Phương Đông đã khá chú trọng đến cảnh quan không gian xanh, với dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Đặc biệt, khâu lựa chọn nhà thầu xây dựng cũng được công ty sàng lọc khá khắt khe để đảm bảo chất lượng công trình và thời hạn bàn giao cho khách hàng.

 
CÔNG TY TTHH MTV ĐẦU TƯ PHƯƠNG ĐÔNG


phối cảnh dự án Green Park




Là đơn vị thi công và đầu tư cho dự án bất động sản cao cấp- dự án PD Green Park Trần Thủ Độ, Công ty TNHH MTV đầu cơ Phương Đông (gọi tắt là đơn vị Phương Đông) là đơn vị con của Tổng đơn vị xây dựng NN&PTNT nay là tổng đơn vị thiết kế Nông Nghiệp Việt Nam. Được cấp phép hoạt động từ tháng 1 năm 2016 với các ngành nghề như kinh doanh BĐS, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ tiêu dùng hoặc đi thuê, công ty Phương Đông đặt trụ sở trên Khu C1, đường Pháp Vân, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, thành phố.Hà Nội.

Công ty được xây dựng thương hiệu dựa tại ý tưởng kết nối kinh doanh ưu thế của các cổ đông sáng lập, cùng với sự tìm mọi cách của các cán bộ, công nhân viên, đơn vị Phương Đông – chủ đầu tư của dự án chung cư PD Green Park đã từng bước đi lên, dần theo đuổi mong ước vươn lên là công ty tăng trưởng ở thị trường đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

Tuy chỉ với hơn 1 năm đi vào họat động, nhưng đơn vị Phương Đông cũng đã có những tiền đề tăng trưởng cho một thương hiệu uy tín cho tương lai, chuẩn bị những bước tiến, dấu mốc trong sự nghiệp của mình.

PD GREEN PARK TRẦN THỦ ĐỘ- DỰ ÁN ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN



phối cảnh dự án Green Park



Là một dự án tiềm năng và được đánh giá cao bởi các chuyên gia bất động sản, dự án Green Park số 1 Trần Thủ Độ nằm trong lô đất có vị trí đắc địa trên khu vực cửa ngõ phía Nam, quận Hoàng Mai hiện đại và phát triển, công ty Phương Đông đã chứng tỏ ưu điểm, tiềm lực và uy tín của mình.

Coi trọng chất lượng chung cư với mong muốn khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường cần, Tập đoàn Phương Đông lựa chọn các đối tác uy tín để chế tạo vật liệu chất lượng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng và chất lượng công trình chung cư.

Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, chung cư Green Park mang lại cho cư dân một khoảng trống sống mới hoàn toàn khác biệt. Quy hoạch tổng thể tối ưu, xây dựng tòa căn hộ thể hiện sự sang trọng, hiện đại mà vẫn hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên đáp ứng tối đa nhu cầu của đa số đối tượng quý khách hàng. Hệ thống tiện ích nội khu được bày trí thông minh, toàn bộ như: TTTM, cực kỳ thị, bể bơi, khu thể thao, căn hộ hàng, café, căn hộ trẻ, khu quây quần cộng đồng…


Nhắc đến các dự án do công ty Phương Đông làm nhà thầu thi công khách hàng luôn yên tâm về tiến độ và dự án PD Green Park chất lượng xây dựng của dự án. Với việc lựa chọn căn hộ tại với tập đoàn Phương Đông làm chủ đầu tư chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi uy tín và những nỗ lực mà chủ đầu tư muốn tạo dựng niềm tin khẳng định sự uy tín với khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét