Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Khu căn hộ chung cư cao cấp Imperial Plaza Giải Phóng nằm tại số 360 Giải Phóng được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long- Tincom Group. Dự án được thiết kế với quy mô đẳng cấp, hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn sống châu Âu mang tới cho quý cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.

IMPERIAL PLAZA- CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI VÀ ĐẲNG CẤP


phối cảnh chung cư imperial plaza


Chung cư Imperial Plaza sở hữu một vị trí vàng: nằm trên 2 mặt đường lớn là Định Công và Giải Phóng hiện đại và kết nối với các tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn Và trong tương lai, cư dân sống tại dự án 360 Giải Phóng sẽ dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và và các khu vực xung quanh. Mạng lưới giao thông thuận lợi là 1 trong những yếu tố then chốt nhất để cư dân có thể chọn mua căn hộ tại đây.

Đồng thời, đến với dự án khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm hàng loạt các tiện ích, tiện nghi sống tại chung cư Imperial Plaza như: Khu trung tâm thương mại, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, công viên, khu rạp chiếu phim, khu nhà phố, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, trường học từ mầm non đến trung học cơ sở….

Đặc biệt, chung cư 360 Giải Phóng được chủ đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt cho thiết kế cảnh quan môi trường không gian xanh bắt mắt bởi: công viên cây xanh, đường dạo bộ, hồ điều hòa, vườn cảnh quan….tạo nên điểm nhấn cảnh quan hấp dẫn và ưu việt vượt trội cho cư dân sống tại dự án đồng thời cũng góp phần tạo thành ưu thế nổi trội cho dự án. Cư dân tại dự án Imperial Plaza Giải Phóng hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh, khỏe mạnh với hơn 50% tỷ lệ diện tích cho đất trồng cây xanh tại dự án.

GIÁ BÁN CĂN HỘ IMPERIAL PLAZA HẤP DẪN


thiết kế căn hộ đăng cấp tiện nghi tại chung cư imperial plaza


Sở hữu tọa độ vàng, quy mô dự án bậc nhất trong khu vực với đầy đủ dịch vụ tiện ích hoàn hảo, dự án 360 Giải Phóng là lựa chọn lý tưởng cho cư dân hiện hữu hay các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các cơ quan ban ngành trên trục đường Giải Phóng, Lê Duẩn. Để mang tới cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp Imperial Plaza, Tincom Group mang tới giá bán căn hộ dự kiến mức giá:
- Giá bán theo diện tích thông thủy: Dao động trong khoảng 26 - 31 triệu/m2
- Giá bán theo diện tích tim tường: Khoảng 25 - 30 triệu/m2.

Với tiến độ thanh toán khá linh hoạt sẽ làm giảm ghánh nặng trong vấn đề tài chính cho khách hàng và đảm bảo dự án sẽ được bàn giao đúng cam kết. Đồng thời, khi khách hàng mua căn hộ Imperial Plaza sẽ được hỗ trợ vay vốn của các ngân hàng: Vietcombank, PV Combank, BIDV với lãi suất khá hấp dẫn chỉ 6,8% trong năm đầu và thời hạn vay kéo dài lên đến 15 năm.

Chung cư cao cấp Imperial Plaza 360 Giải Phóng – một dự án hấp dẫn với giá bán ưu việt sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khu vực của những người muốn hưởng thụ cuộc sống cao cấp, đầy đủ tiện ích và môi trường sinh thái trong lành.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét